Địa chỉ 33/02 Đường Đồng Tâm, Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. hồ chí minh

THỨ 2 - CN ( 7H30 - 20H )

Tư vấn mua amply karaoke gia đình hay, bền và tốt

Thứ 4, 06/10/2021

Administrator

552

06/10/2021, Administrator

552

Tư vấn mua amply karaoke gia đình tốt nhất hiện nay tại ĐIỆN MÁY ANH MẠO. Tổng hợp các tiêu chí để lựa chọn amply karaoke gia đình chất lượng.

Amply karaoke gia đình là thiết bị được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, amply karaoke quyết định đến 50% chất lượng của hệ thống âm thanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn được chiếc amply karaoke gia đình chính hãng, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẽ đưa ra những tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn được cho gia đình một chiếc amply hay, chất lượng và phù hợp. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây!

Khái niệm amply karaoke

Tìm hiểu về amply karaoke

Tìm hiểu về amply karaoke

Amply hay còn được gọi là Amplifier, có chức năng nhận tín hiệu đầu vào từ đầu karaoke, micro karaoke, sau đó xử lý những tín hiệu này và khuếch đại âm thanh ra loa karaoke.

Nếu amply karaoke gia đình có khả năng xử lý tín hiệu đầu vào tốt sẽ phát ra âm thanh trong trẻo, êm tai và ngược lại, bạn sẽ không có được trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nếu dùng chiếc amply kém chất lượng.

Nên mua amply karaoke gia đình của hãng nào?

Nên mua amply karaoke gia đình của thương hiệu nào?

Nên mua amply karaoke gia đình của thương hiệu nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng amply karaoke gia đình. Sau đây, ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẽ gợi ý đến bạn những hãng amply đáng để lựa chọn gồm:

  • Amply Jarguar Suhyoung: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích vì khả năng xử lý âm thanh karaoke cực hay.
  • Amply JBL: Nhiều người đã sử dụng amply JBL đánh giá âm thanh phát ra từ sản phẩm này rất chất lượng. Một số dòng amply JBL còn có thể đáp ứng yêu cầu về âm thanh karaoke chân thực, sống động của những gia đình sở hữu hệ thống loa Hi-Fi.
  • Amply Boston Audio: Một dòng amply nổi tiếng từ Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng, xử lý âm thanh karaoke gia đình ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho gia đình.
  • Amply Paramax: Là một thương hiệu amply karaoke của Việt Nam với những cải tiến về công nghệ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng âm thanh khi hát karaoke của nhiều gia đình.
  • Amply Arirang: Một dòng amply xuất xứ tại Hàn Quốc có thiết kế độc đáo và được đánh giá cao về sự tinh tế trong chất âm, thỏa mãn tối đa nhu cầu âm thanh cho mọi đối tượng người dùng.

Nên chọn amply mấy kênh?

Nếu bạn có một cặp loa karaoke thì chọn amply karaoke gia đình 2 kênh là phù hợp nhất, mỗi kênh 1 loa. Tuy nhiên, nếu không gian phòng sử dụng để karaoke quá lớn, cần đến 2 cặp loa thì bạn nên dùng 2 amply 2 kênh hoặc 1 amply 4 kênh. Điều này đảm bảo việc kiểm soát âm thanh được tốt nhất, giúp gia đình bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các tiêu chí để lựa chọn amply karaoke gia đình hay nhất

ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẵn sàng tư vấn mua amply karaoke gia đình hay nhất cho bạn

ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẵn sàng tư vấn mua amply karaoke gia đình hay nhất cho bạn

Chọn amply theo loa để cho ra âm thanh hay nhất

Loa là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh karaoke gia đình. Để những cặp loa phát huy hết khả năng, bạn cần chọn những loại amply tương ứng.

Theo nguyên lý phối ghép amply và loa, có 2 yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý là:

  • Yếu tố 1:Trở kháng loa lớn hơn hoặc bằng trở kháng amply.
  • Yếu tố 2:Công suất trung bình của 2 loa nhỏ hơn hoặc bằng tổng công suất của amply.

Ví dụ: Nếu bạn chọn cặp loa JBL MK10 có trở kháng là 8Ω và công suất trung bình là 200W/loa. Vậy bạn cần 1 amply có trở kháng từ 4Ω - 8Ω và công suất lớn hơn 200W/kênh. Vì vậy, bạn có thể chọn amply như Jarguar Suhyoung 203N Gold Bluetooth (công suất 300W cho 2 kênh, trở kháng là 4Ω).

Nguyên lý phối ghép loa và amply

Nguyên lý phối ghép loa và amply

Công nghệ amply đáp ứng được yêu cầu về chất lượng âm thanh

Amply là một sản phẩm điện tử nên việc ứng dụng công nghệ chính là mục tiêu của các hãng sản xuất để giúp sản phẩm nâng cao tính cạnh tranh, thoả mãn tối đa nhu cầu của người dùng. Vậy những công nghệ nào đáng chú ý đối với dòng amply karaoke gia đình?

  • Echo Pro: Mạch Echo Pro đã được hãng Jarguar Suhyoung phát triển để ứng dụng vào những sản phẩm amply karaoke gia đình, giúp phần thể hiện bài hát của bạn hay hơn rất nhiều.
  • Kết nối không dây - Bluetooth: Công nghệ kết nối không dây đã trở nên rất phổ biến. Điều này mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho gia đình, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, karaoke tại nhà.

Công suất của amply

Công suất cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn amply, vì nó quyết định đến chất lượng âm thanh. Tùy theo diện tích không gian mà bạn lựa chọn mức công suất của amply cho phù hợp. Nếu bạn sở hữu một phòng karaoke từ 15 – 20m2 thì một chiếc amply khoảng 300W đã có thể cho ra âm thanh sống động. Trên thực tế, việc phối hợp với những loa có độ nhạy thấp sẽ làm hao công suất của amply. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những amply có công suất lớn.

Thông thường, mỗi chiếc amply sẽ có hai thông số là công suất RMS và công suất PMPO. Công suất RMS là chỉ số giúp cho amply hoạt động ổn định trong một thời gian dài. Còn PMPO thể hiện mức công suất đỉnh của amply có thể đạt được trong một khoảng thời gian ngắn. Khi mua amply, bạn nên lưu ý điều này để tránh bị nhầm lẫn.

Bộ lọc và khả năng xử lý âm thanh

Amply có khả năng xử lý âm thanh tốt sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho gia đình bạn

Amply có khả năng xử lý âm thanh tốt sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho gia đình bạn

Tính năng xử lý âm thanh là lưu ý quan trọng khi chọn mua amply chất lượng. Những loại amply có bộ lọc xử lý âm thanh tốt sẽ mang tới những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, không có sự xuất hiện của các tạp âm. Do đó, bạn nên chọn các thiết bị có các kênh điều chỉnh nhạc, micro được phân vùng riêng biệt để có thể chỉnh một cách chi tiết hơn.

Các dòng amply cao cấp được tích hợp thêm nút FBX để hạn chế tình trạng hú của micro, đảm bảo an toàn cho những thiết bị trong bộ dàn. Nút Equalizer Preset (EQ) để kỹ thuật viên điều chỉnh các âm sắc theo chế độ mặc định. 

Ngoài ra, các sản phẩm amply được tích hợp công nghệ xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reverb) riêng biệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu. Bạn cũng nên chọn những loại amply có đáp tuyến tần số rộng nhằm hạn chế tối đa hiện tượng vỡ tiếng dù giai điệu có lên cao hay là xuống thấp.

Hiệu suất của amply karaoke gia đình

Hiệu suất của amply karaoke là thông số thể hiện cho khả năng tạo ra hiệu suất âm thanh từ đầu vào của amply karaoke gia đình. Dựa vào đó, amply được phân thành các Class khác nhau. Class của amply karaoke có ảnh hưởng trực tiếp đến công suất, điện năng tiêu thụ và chất lượng đầu ra của âm thanh. Nếu công suất đầu ra càng lớn thì càng tiêu thụ ít điện năng nhưng dễ bị méo tiếng. Trên thị trường, amply được phân thành các Class như sau: Class A, Class B, Class AB, Class D, Class G, Class DG và Class H. Trong đó, Class D được yêu thích nhất trong các Class của amply karaoke gia đình.

Phù hợp với không gian gia đình

Amply karaoke đáng để sở hữu là phải có khả năng kết hợp hài hòa với các thiết bị âm thanh khác như micro, loa karaoke để tạo nên một dàn âm thanh karaoke gia đình tuyệt vời nhất. Ngoài chất lượng, thiết kế của amply là yếu tố mà nhiều người rất quan tâm. Amply với thiết kế sang trọng, bắt mắt sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng hát nhà bạn.

Mua amply karaoke gia đình ở đâu tốt và uy tín?

ĐIỆN MÁY ANH MẠO – Đơn vị bán amply karaoke gia đình uy tín, chất lượng

ĐIỆN MÁY ANH MẠO – Đơn vị bán amply karaoke gia đình uy tín, chất lượng

Giữa những đơn vị bán amply karaoke gia đình, ĐIỆN MÁY ANH MẠO vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong nhiều năm qua bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay ĐIỆN MÁY ANH MẠO đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những lựa chọn phù hợp nhất đối với khách hàng có nhu cầu mua amply, smart TV, dàn âm thanh sân khấu, dàn karaoke gia đình cao cấp, loa, micro Bluetooth, máy tính bàn, máy nghe nhạc,... Hơn nữa, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình tư vấn, giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây, ĐIỆN MÁY ANH MẠO đã chia sẻ đến bạn những tiêu chí quan trọng để chọn amply karaoke gia đình hay nhất. Để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và chính xác với nhu cầu của mình và gia đình, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ khi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ sớm nhất! Bạn có thể truy cập trang chủ dienmayanhmao.com để tìm hiểu thêm những sản phẩm công nghệ, điện tử chất lượng, chính hãng tại ĐIỆN MÁY ANH MẠO.

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TIN TỪ ĐIỆN MÁY ANH MẠO

Hãy Để Lại Số Điện Thoại Để Được Tư Vấn 

giỏ hàng 0