Địa chỉ 33/02 Đường Đồng Tâm, Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. hồ chí minh

THỨ 2 - CN ( 7H30 - 20H )

TOP AMPLY KARAOKE GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG NHẤT 2021

Chủ nhật, 18/07/2021

Administrator

560

18/07/2021, Administrator

560

Amply karaoke đóng một vai trò quan trọng đến chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình. Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại amply karaoke với mẫu mã, mức giá và chất lượng khác nhau. Hãy cùng Điện Máy Anh Mạo tìm hiểu về top những mẫu amply karaoke gia đình hot nhất 2021 nhé

Top những amply karaoke gia đình chất lượng nhất 2021 được người dùng đánh giá là những dòng amply tốt nhất. Công nghệ ngày càng phát triển dẫn tới sự ra đời và cải tiến về các dòng amply mới nhất và hay hơn trước rất là nhiều. Hãy cùng Điện Máy Anh Mạo tìm hiểu về top những mẫu amply karaoke gia đình hot nhất 2021 nhé

AMPLY DÀNH CHO DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH LÀ GÌ

Amply karaoke gia đình một cách dễ hiểu thì Amply hay “Amplifier” là một thiết bị dùng để khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như tai nghe, loa... Với bất kỳ loại amply nào thì cũng đều mang tính chất như vậy cho dù đó là amply dành cho các quán karaoke hay dành amply cỡ lớn dành cho các sự kiện ngoài trời hay là amply dành cho dàn karaoke gia đình.

amply karaoke  gia  đình

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA AMPLY KARAOKE DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Amply karaoke đóng một vai trò quan trọng đến chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình. Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại amply karaoke với mẫu mã, mức giá và chất lượng khác nhau. Vì thế, để chọn được chiếc amply karaoke gia đình hay nhất, bạn nên quan tâm tới những lưu ý cơ bản dưới đây:

lưu ý khi mua amply karaoke gia đình

Công nghệ của amply

Công nghệ của amply là phần mà bạn phải lưu tâm, Khi lựa chọn một chiếc amply karaoke dành cho gia đình, bạn cần để ý tới công nghệ mà amply bạn đang sử dụng là gì? Hiện nay, amply thường được sản xuất từ 2 công nghệ chính là Analog và Digital.

Tùy theo sở thích nghe nhạc cũng như nhu cầu riêng của bản thân, bạn có thể lựa chọn một trong những dòng amply thuộc các công nghệ trên.

 

Công suất của amply

Ngoài công nghệ, một trong những điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn amply karaoke dành cho gia đình đó chính là công suất. Không thể phủ nhận rằng công suất đóng vai trò quan trọng trong việc mang tới chất lượng âm thanh. Tùy theo diện tích không gian để bạn có thể lựa chọn mức công suất cho phù hợp.

Nếu bạn sở hữu một phòng karaoke từ 15 – 20 m2 thì một chiếc amply tầm 300 W đã có thể cho ra âm thanh sống động. Đặc biệt việc phối hợp với nhữngloa có độ nhạy thấp thường sẽ làm hao công suất của amply. Trường hợp này bạn nên lựa chọn những chiếc amply có công suất lớn.

 

Tính năng xử lý âm thanh

Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua amply karaoke dành cho gia đình đó chính là chất lượng khi xử lý âm thanh. Bạn nên lựa chọn những loại amply có bộ lọc xử lý âm thanh tốt mang tới những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, không có sự xuất hiện của các tạp âm.

Hãy chọn các thiết bị có các kênh điều chỉnh nhạc,micro được phân vùng riêng biệt giúp cho người dùng có thể tinh chỉnh một cách chuyên sâu. Đặc biệt, các amply cao cấp còn được tích hợp thêm nút FBX để giảm tình trạng hú của micro, đảm bảo an toàn cho những thiết bị trong bộ dàn. Hoặc là nút Equalize Preset (EQ) để tự động điều chỉnh các âm sắc theo chế độ mặc định của kỹ thuật viên.

Các sản phẩm được tích hợp công nghệ xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reverb) riêng biệt giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh. Bạn cũng nên chọn những loại amply có đáp tuyến tần số rộng nhằm hạn chế tối đa hiện tượng vỡ tiếng dù cho giai điệu có đang lên cao hay là xuống thấp.

Lựa chọn loại amply phù hợp với không gian

Amply karaoke gia đình phải có khả năng kết hợp hài hòa với các thiết bị âm thanh khác như micro, loa karaoke để tạo nên một dàn âm thanh karaoke gia đình tuyệt vời nhất. Thiết kế phải sang trọng, bắt mắt, để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng hát nhà bạn.

TOP 7 MẪU AMPLY KARAOKE DÀNH CHO GIA ĐÌNH 2021

Dưới đây là top 7 mẫu amply karaoke dành cho gia đình 2021 với chất lượng hay nhất. Tuỳ thuộc vào sở thích của các bạn mà có thể lựa chọn cho mình được dòng phù hợp nhất nhé. Nào hãy cùng Điện Máy Anh Mạo tìm hiểu nhé

 

 

1. Amply karaoke Acnos SA8100F

Amply Acnos SA-8100F là dòng amply karaoke gia đình được sản xuất tại Việt Nam với kiểu dáng đẹp, tông màu đen tinh tế có số lượng kênh là 2. Amply được tích hợp 2 cổng micro và hỗ trợ chức năng MID-LO, MID-HI nên hầu như có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí nghe nhạc, xem phim và hát karaoke.

Amply amply karaoke gia đìnhAcnos SA8100F

 

Máy tăng âm với 12 sò có tổng công suất lên đến 500W do đó khi được lắp vào dàn âm thanh gia đình sẽ mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh sống động và nội lực. Bên cạnh đó, tần số rộng cũng giúp cho chất âm đầu ra rõ ràng hơn.

Nhờ vào khả năng xử lý Echo cực tốt, Acnos SA-8100F sẽ hỗ trợ micro giúp âm thanh phát ra từ micro có được sự chân thật như bản gốc, hạn chế tình trạng âm thanh bị méo mó. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức âm lượng thích hợp nhất.

 

2. Amply Jarguar Suhyoung 203 Gold Luxury Bluetooth

Dòng amply karaoke gia đình Jarguar Suhyoung 203 Gold Luxury Bluetooth là mẫu amply mới nhất 2021 được nhập khẩu từ Hàn Quốc bởi công ty Komi

amply karaoke gia đình 203 gold

 

Điểm đặc biệt nhất của dòng amply này đó là khả năng kết nối không dây, có thể hát karaoke trực tiếp qua chiếc điện thoại cầm tay của mình.

Với công suất của amply tương đối khỏe có thể kéo lên đến 4 đôi loa bass 20 - 25cm có công suất tương ứng.

Đây chính là ẫu amply tốt nhất lý tưởng cho các phòng hát gia đình có diện tích khoảng 30 m2

 3. Amply karaoke Gunners GA-8811SWB

Amply karaoke Gunners GA-8811SWB mức độ nổi tiếng không thể so sánh với Arirang hay Jarguar nhưng amply karaoke Gunners cũng là thương hiệu có chất lượng khá tốt.

amply karaoke gia đình GA 8811

Không giống các dòng amply karaoke khác có mặt trên thị trường Gunners GA-8811SWB sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn, kiểu dáng nổi bật và cá tính nhờ sự kết hợp giữa 2 tông màu đen đỏ. Qua đó góp phần không nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của gia đình.

Amply có tổng công suất hoạt động 500W rất thích hợp khi ghép nối với các thiết bị khác như đầu đĩa hay các loa có công suất dưới 500W.

Khả năng khuếch đại âm thanh tương đối tốt, với số lượng sò là 12 sò sẽ giúp âm ly mát và không bị nóng khi phải hoạt động liên tục trong một thời gian dài.

4. Amply Jarguar Suhyoung 506 Gold Luxury

Amply karaoke gia đình Jarguar Suhyoung 506 Gold Luxury được đánh giá là một trong những mẫu amply hát karaoke hay nhất hiện nay của hãng Komi cho ra mắt cuối năm 2020 mang tới trải nghiệm mới lạ trong lĩnh vực nghe nhạc và hát karaoke không dây.

amply karaoke gia đình 506 GOLD

Với công suất amply cực lớn lên tới 1200W chia đều cho 4 kênh loa riêng biệt do đó có thể kéo tới 2 cặp loa có công suất hiệu dụng nhỏ hơn hoặc bằng 300W/loa là rất dễ dàng.

Với dòng loa này thì phù hợp dành cho những phòng hát karaoke gia đình có diện tích khoảng 30m2

 

5. Amply karaoke gia đình Jarguar Suhyoung PA-600A

Amply karaoke gia đình Jarguar Suhyoung PA-600A có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, với tông màu đen chủ đạo.

amply karaoke gia đình PA  600A

Được trang bị công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên đến 700W sẽ đem đến chất lượng âm thanh đầu ra sống động.

Amply được đánh giá cao nhờ có khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ cũng như giảm thiểu lượng nhiệt tỏa, để đảm bảo hoạt động bền bỉ trong thời gian dài liên tục.

Tích hợp 4 đường cắm mic để kết nối tốt với nhiều thiết bị âm thanh như đầu đĩa, các loa nghe nhạc, dàn âm thanh…

Tính năng Equalizer Preset tiện lợi trong việc điều chỉnh các mức âm thanh một cách chân thận hơn. Cân chỉnh Echo theo cách truyền thống quen thuộc và êm ái.

6. Amply Jarguar pa 203n Gold AF

 Amply karaoke gia đình Jarguar pa 203n Gold AF Bluetooth là một dòng amply karaoke hay giá rẻ nhất trong số những mẫu amply thương hiệu. Amply 203N GOLD AF Bluetooth với công nghệ chuyển từ Analog sang Digital giúp cho chiếc Amply có thể xử lý chất lượng âm thanh được tốt hơn.

 

203N  GOLD  AF

Được tích hợp tính năng Bluetooth giúp người dùng có thể chơi nhạc hay hát karoke 1 cách dễ dàng hơn.

Bộ khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full Digital vượt trội: công nghệ Digital sẽ giúp âm thanh của bạn không bị méo tiếng, nghẹt tiếng, hay sai tông nhạc mà vẫn giữ nguyên được bản gốc của bài hát, nhờ đó mà tín hiệu âm thanh của bạn luôn tuyệt vời nhất ngay cả khi khuếch đại âm thanh lên cao.

Xử lý tiếng vang (Echo) bằng công nghệ Full Digital khiến âm thanh tạo ra cực hay luôn tạo được cảm xúc thăng hoa cho con người.

Với chiếc amply này thì phù hợp cho các phòng có diện tích khoảng 30m2 nếu kết hợp với các loa có bass 20 cm như: loa bmb CSN 300SE sẽ rất

7. Amply karaoke Paramax SA - 999 Piano New

Dòng Amply karaoke gia đình Paramax SA - 999 Piano New đến từ một thương hiệu khá nổi tiến chính là Paramax

PARAMAX SA  999

Với công suất ra loa lên đến 250W/CH nên rất phù hợp để phối ghép với các dòng loa karaoke có bass 20 hoặc 25cm.

 Vẻ bề ngoài của chiếc amply cũng được thiết kế khá đẹp với các núm chỉnh nổi bật trên nền đen của amply tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích với những thiết kế này của sản phẩm.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN CHỌN MUA AMPLY KARAOKE GIA ĐÌNH

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 7 mẫu amply karaoke gia đình chất lượng nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo qua, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua dàn âm thanh để thoả mãn niềm đam mê của gia đình bạn. Nếu qua bài viết trên đây mà bạn vẫn chưa biết cách lựa chọn thì có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

Mọi thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY ANH ANH MẠO

Địa chỉ: 33/2 đường Đồng Tâm Mỹ Hoà 3, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0286.278.0896  - Hotline: 0985.193.996

Email: dienmayanhmao@gmail.com  - Website: dienmayanhmao.com

 

 

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TIN TỪ ĐIỆN MÁY ANH MẠO

Hãy Để Lại Số Điện Thoại Để Được Tư Vấn 

giỏ hàng 0