Địa chỉ 33/02 Đường Đồng Tâm, Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. hồ chí minh

THỨ 2 - CN ( 7H30 - 20H )

TIVI BỊ MỜ | CÁCH KHẮC PHỤC TIVI BỊ MỜ | TIVI HIỂN THỊ KHÔNG NÉT

Thứ 5, 05/03/2020

Administrator

451

05/03/2020, Administrator

451

Tivi bị mờ, hình ảnh hiển thị không sắc nét, các bạn hãy cũng tôi tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng trên

CÁCH SỬA TiVi BỊ MỜ, TiVi HIỂN THị KHÔNG RÕ, HÌNH ẢNH TiVi HIỂN THị KHÔNG NÉT

 

 

Tivi bị mờ có rất nhiều nguyên nhân chẳng hạn do lỗi từ phía nhà sản xuất, nhưng đôi khi cũng có thể là do tín hiệu đường truyền nhà bạn kém…Vì vậy, tìm hiểu rõ nguyên nhân tivi bị mờ là điều rất quan trọng. Có như vậy bản thân người dùng mới biết cách khắc phục ngay tại nhà đối với các lỗi nhỏ mà không phải mang đến các trung tâm bảo hành.


Tivi bị mờ là trường hợp lỗi màn hình tivi khiến bạn rất khó chịu có thể xảy ra với cả các loại tivi như Sony, Toshiba, Panasonic và mọi loại khác. Cách sửa Tivi bị mờ, tivi hiển thị không rõ, hình ảnh tivi hiển thị không nét, Tivi bị mất màu nếu không sửa chữa nhanh mà để lâu sẽ làm tivi nhanh hỏng và người dùng lại phải đi bảo hành hoặc thậm chí phải mua chiếc tivi mới rất tốn kém. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các nguyên nhân và cách khắc phục tivi Sony, Samsung và các loại khác bị mờ, bị mất màu để các bạn yên tâm, thoải mái hơn khi xem các chương trình nhé.

 

 

Tivi sau một thời gian sử dụng thường không tránh khỏi một số hiện tượng như tivi bị mất màu hoặc thậm chí có một số tivi bị nhiễm từ. Vì vậy, các bạn hãy tham khảo thêm hiện tượng tivi bị mất màu - nguyên nhân và cách khắc phục để không bị gián đoạn với các chương trình đang xem với chất lượng màn hình sắc nét nhất. Ngoài ra, nếu tivi LCD bị nhiễm từ thì việc biết các bí quyết sữa lỗi tivi LCD bị nhiễm từ sẽ giúp các bạn hạn chế để các thiết bị từ gần tivi và từ đó sẽ bảo quản tivi tốt và hiệu quả hơn. 
 

Không chỉ riêng trên Tivi và trên laptop, máy tính cũng vậy, việc laptop bị mờ, tối trong thời gian dài sử dụng là điều hết sức bình thường. Người dùng cần có những lịch bảo trì thường xuyên để giúp tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu suất làm việc của hệ thống lên.

 

 

1. Nguyên nhân và cách khắc phục tivi bị mờ:

 - Nguyên nhân tivi bị mờ:

Có rất nhiều nguyên nhân khiên tivi bị mờ, trong đó có những nguyên nhân cơ bản sau:

a.  Do chất lượng hình ảnh video không tốt:

Chất lượng hình ảnh video không tốt nguyên nhân sâu xa là do nguồn phát USB, đầu DVD hoặc các ứng dụng trên youtube, FPT Play có chất lượng không ôn định, nguồn phát này gặp trục trặc do quá quá trình sử dụng không được bảo vệ tốt.

Chất lượng video tốt hay không quyết định đến khả năng hiển thị của Tivi

- Cách khắc phục tivi bị mờ :

 Cách khắc phục tốt nhất:

+ Kiểm tra lại các nguồn phát này. Nếu như phát thử video qua đầu DVD, bạn nên linh hoạt thử nhiều đĩa khác nhau để chọn được video có chất lượng tốt nhất. Qua chất lượng video này, chúng ta có thể đánh giá được chất lượng DVD tốt hay không.

 + Có rất nhiều phim, kênh truyền hình hấp dẫn không thể bỏ qua, trong trường hợp bị tivi bị mờ không thể xem được. Bắt buộc bạn phải chọn một kênh phim khác có chất lượng hình ảnh tốt hơn để xem.

 +  Đối với video trên internet thông qua kênh Youtube, FPT Play mặc định sẵn trên tivi Sharp, bạn nên điều khiển chất lượng video lên mức cao nhất để nâng độ nét của video trên tivi Sharp lên tầm cao hơn.

b. Do đường truyền kém ổn định:

Đường truyền tín hiệu không ổn định nguyên nhân chủ yếu là do thiết bị đường truyền bị hỏng hóc hoặc lắp đặt sai vị trí.

Cách khắc phục:

Đối với ti vi sử dụng cáp:

– Bạn lắc nhẹ cáp kết nối với màn hình ở cổng ANT IN, sau đó quan sát hình ảnh ra sao, rồi cố định lại đầu cáp .

– Kiểm tra toàn bộ các bộ phận của cáp, nếu bị hỏng hóc, gỉ sét thì nên gọi thợ đến sửa chữa.

– Có nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm chi phí nên dùng một cáp cho nhiều tivi, điều này khiến tivi bị mờ. Tốt nhất nên dùng một cáp cho một tivi thôi. Hoặc bạn có thể đăng ký thêm gói dịch vụ truyền hình, hay lắp đặt thêm bộ khuếch đại tín hiệu chuyên dụng.

 

 

Chảo thu sóng quyết định đến chất lượng Video của Tivi

 Đối với tivi sử dụng Ăng – ten hoặc chảo thu sóng:

– Kiểm tra Ăng- ten hoặc chảo thu sóng xem có hỏng hóc thì sửa chửa ngay.

– Kiểm tra đầu dây kết nối Ăng – ten , chảo với tivi; nếu bị đứt thì nối lại.

– Thử xoay Ăng –ten , chảo xem nó chất lượng tivi thế nào, nếu có thể bạn nên tăng chiều cao cột Ăng –ten lên nữa để nâng độ bắt sóng của Ăng-ten, chảo.

c. Do độ phân giải truyền hình không tối ưu với màn hình tivi gia đình bạn:

Màn hình tivi và độ phân giải truyền hình phải ăn khớp với nhau thì chất lượng hình ảnh mới tốt. Để khắc phục điều này, bạn nên liên hệ đến trung tâm bảo hành uy tín để được tư vấn thêm. Bạn có thể nâng gói cước dịch vụ HD để tăng chất lượng hình ảnh cho tivi nhà mình.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể để có cách khắc phục tốt nhất, nếu dùng những cách trên mà vẫn chất lượng hình ảnh tivi vẫn không tốt, bạn nên liên hệ với các trung tâm điện lạnh để được tư vấn sửa chữa và lắp đặt kịp thời.

 

 

Độ phân giải Tivi không tương thích với Tivi

Trên đây chúng tôi đã mách các bạn những nguyên nhân và cách khắc phục tivi bị mờ.

Hi vọng với tư vấn trên, bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình với những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất.

Nếu các bạn đã thử tất cả các cách nêu trên mà tình trạng tivi bị mờ vẫn không tiến triển thì có thể gọi đến trung tậm của chúng tôi

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 ĐIỆN MÁY ANH MẠO

Hot line : 0985 193 996-02862780896 (Mr.Mạo)

Địa chỉ : 33/2 đường Đồng Tâm Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn

Gmail: dienmayanhmao@gmail.com

Website: dienmayanhmao.com

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TIN TỪ ĐIỆN MÁY ANH MẠO

Hãy Để Lại Số Điện Thoại Để Được Tư Vấn 

giỏ hàng 0