Địa chỉ 33/02 Đường Đồng Tâm, Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. hồ chí minh

THỨ 2 - CN ( 7H30 - 20H )

Nên mua loa kéo hãng nào? Top 10 hãng loa kéo hay nhất

Thứ 6, 08/10/2021

Administrator

1045

08/10/2021, Administrator

1045

Nên mua loa kéo hãng nào? Loa kéo thương hiệu nào tốt nhất? ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẽ giới thiệu đến quý khách 10 hãng loa kéo hay nhất dưới đây.

Loa kéo là thiết bị âm thanh được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thì loa kéo thương hiệu nào tốt nhất? Nên mua loa kéo hãng nào? Trong bài viết này, ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẽ giới thiệu một số loa kẹo kéo, loa kéo di động tốt nhất hiện nay. Quý khách hãy tham khảo ngay nhé!

Loa kéo là gì?

Loa kéo hay còn gọi là loa kẹo kéo, loa di động. Sản phẩm này có nguồn gốc, xuất xứ từ châu Âu, Trung Quốc và xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Loa kéo là gì?

Loa kéo là gì?

Loa kéo là thiết bị âm thanh được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có tay cầm rút mở, bên dưới có bánh xe nhỏ giúp kéo, đẩy dễ dàng, thuận tiện. 

Loa kéo có thể kết nối với thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone, laptop,... Một số dòng loa cao cấp còn hỗ trợ kết nối bluetooth, phát nhạc từ thẻ nhớ USB giúp quý khách cập nhật bài hát mới mỗi ngày.

Cấu tạo và công dụng của loa kéo

Loa kéo có cấu tạo gồm các bộ phận: loa, tay kéo, phần điều khiển âm thanh và ắc quy.

Loa kéo được sản xuất ra thị trường nhằm mục đích phục vụ con người với nhiều hoạt động: du lịch, ca nhạc giải trí, sinh hoạt ngoài trời, hát rong,... Thiết bị không cần cắm điện trực tiếp vẫn có thể sử dụng thoải mái.

Kinh nghiệm chọn mua loa kéo tốt nhất

Hiện nay, thiết bị này được nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng vừa hát, vừa bán kẹo kéo dọc các con phố để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Vậy khi mua loa kẹo kéo, quý khách cần dựa vào những tiêu chí nào để lựa chọn? Dưới đây là một số tiêu chí giúp quý khách chọn mua loa kẹo kéo tốt nhất hiện nay.

Kinh nghiệm chọn mua loa kéo chất lượng tốt

Kinh nghiệm chọn mua loa kéo chất lượng tốt

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi chọn loại loa kéo nào, quý khách cần phải xác định được nhu cầu mua của mình, sử dụng vào mục đích gì. Quý khách muốn dùng để nghe nhạc tại nhà hay đi hát bán kẹo kéo, sử dụng cho các buổi cắm trại, teambuilding, dã ngoại ngoài trời,... Khi xác định được nhu cầu của mình, quý khách sẽ chọn loại loa kéo phù hợp.

Xác định công suất

Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng âm thanh và giá cả của loa kéo. Đối với các dòng loa cao cấp thì công suất có thể lên đến 2000W, còn loa thông thường thì công suất dao động từ 100 - 500W.

Thương hiệu

Thương hiệu của loa kéo trên thị trường có rất nhiều, khi chọn loa, quý khách nên chọn sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận, bảo hành đầy đủ, để sản phẩm hoạt động với chất lượng âm thanh tốt hơn, sử dụng bền lâu hơn.

Khả năng kết nối

Quý khách nên chọn loa có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như: USB, bluetooth, smartphone, tivi, laptop,... để loa bắt sóng khỏe và dễ sử dụng.

Khả năng di động

Quý khách nên chọn loa có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn khi kết hợp với tay kéo, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Do đó, trước khi ra quyết định nên mua loa kéo của hãng nào, quý khách kiểm tra bánh xe có độ chắc chắn hay không nhé!

Khi chọn mua loa kéo cần kiểm tra kỹ các bộ phận và test âm thanh trước khi mua

Khi chọn mua loa kéo cần kiểm tra kỹ các bộ phận và test âm thanh trước khi mua

Pin và bộ sạc

Mỗi chiếc loa kéo được sản xuất ra thị trường đều được trang bị bình sạc đi kèm để chúng hoạt động tốt ở những nơi không có nguồn điện. Bên cạnh đó, chúng còn có cổng và dây sạc như các dòng loa khác. Để sạc đầy loa kẹo kéo cần khoảng 7 - 8 tiếng và thời gian sử dụng tùy theo mức độ hoạt động của loa. Hiện nay có một số loa kéo cao cấp có khả năng tích điện tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi mua loa kẹo kéo là micro, điều khiển, dây kết nối với thiết bị điện tử hoặc đàn guitar. Những phụ kiện này sẽ giúp quý khách sử dụng loa với nhiều mục đích hơn.

Thời gian bảo hành

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, quý khách cũng cần phải chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm. Đối với dòng loa kẹo kéo thì thời gian bảo hành thông thường từ 6 - 12 tháng. Nếu thời gian bảo hành càng dài thì quý khách càng yên tâm khi sử dụng.

Chọn loa bao nhiêu tấc?

Loa kéo được chia ra làm nhiều loại như: 1 tấc, 1,5 tấc, 2 tấc , 3 tấc và 4 tấc. Loa 1 tấc có nghĩa là đường kính loa bass là 10cm, loa 2 tấc có đường kính bass là 20cm,... Loa có đường kính càng lớn thì lực đánh càng mạnh. Vì thế, loa kéo càng có nhiều tấc thì âm thanh phát ra càng hay. Do đó, khi mua loa kéo, quý khách nên chọn số tấc tùy theo nhu cầu của mình.

Mua loa với giá bao nhiêu?

Mỗi thương hiệu sản xuất loa có đa dạng sản phẩm. Mỗi sản phẩm có giá bán khác nhau, tuy nhiên chênh lệch không nhiều. Nếu dòng loa kéo nào có giá cao thì sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ mới, hiện đại, giúp loa phát ra âm thanh hay hơn, chất lượng hơn. Yếu tố này tùy theo ngân sách tài chính của quý khách mà lựa chọn dòng loa kẹo kéo phù hợp.

Nếu quý khách muốn mua loa để nghe nhạc, hát hò vào dịp cuối tuần trong bữa ăn gia đình hay họp mặt bạn bè thì nên mua dòng loa có mức giá dao động khoảng từ 4 - 5 triệu đồng là hợp lý.

Loa kéo thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Top 10 hãng loa kéo hay nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng loa khác nhau. Nên mua loa kéo hãng nào? Dưới đây là một số thương hiệu loa kẹo kéo tốt, được người dùng ưa thích lựa chọn.

Loa kéo thương hiệu Best

Loa kéo thương hiệu Best

Loa kéo thương hiệu Best

Best là một trong những thương hiệu loa kéo nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Loa kéo Best luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất như: màn hình LED tiện lợi, tay kéo, có bánh xe, công suất lớn, công suất nhỏ,...

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ kiểu dáng đến chất lượng âm thanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Best khắc phục được nhược điểm bị hú hay chói tai khi sử dụng.

Mức giá của loa kéo thương hiệu Best dao động từ 1 - 10 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Loa kéo thương hiệu Fenda

Nên mua loa kéo thương hiệu nào? Loa kéo Fenda là câu trả lời dành cho quý khách. Thương hiệu này ra đời từ rất lâu trên thị trường vào năm 1993, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Các sản phẩm loa kéo của thương hiệu này được người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh tốt, đa dạng mẫu mã, công suất, thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, giá thành của loa kéo thương hiệu Fenda cực kỳ phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

Loa kéo thương hiệu Torimy

Đây là thương hiệu của Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam. Các dòng loa kéo của thương hiệu Torimy được thiết kế ấn tượng, đa dạng mẫu mã, công suất. Thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung đáp ứng cho mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Loa kéo thương hiệu Sony

Nên mua loa kéo loại nào tốt? Câu trả lời là Sony. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường đến từ Nhật Bản. Những dòng loa của thương hiệu Sony có dàn âm thanh Hifi hoành tráng, những chiếc sound bar đẳng cấp. Bên cạnh đó, loa kéo của Sony còn được thiết kế đẹp, trẻ trung, hiện đại và mức độ hoàn thiện các mẫu loa cực kỳ tốt. Do đó, đây là thương hiệu được đánh giá cao mà quý khách nên chọn sử dụng.

Loa kéo thương hiệu Temeisheng

Loa kéo thương hiệu Temeisheng

Loa kéo thương hiệu Temeisheng

Nếu quý khách không biết nên mua loa kéo hãng nào thì Temeisheng là lựa chọn tốt nhất. Đây là thương hiệu của Trung Quốc, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Chính vì có nhiều lựa chọn nên thương hiệu Temeisheng nhanh chóng chiếm được thiện cảm và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Ngoài ra, loa kéo thương hiệu Temeisheng cũng đa dạng về công suất từ 100W đến 2000W, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Loa kéo thương hiệu Acnos

Acnos là thương hiệu Việt, nổi tiếng từ lâu với các dàn karaoke gia đình. Acnos cũng được cho là thương hiệu loa kéo hay nhất hiện nay.

Các mẫu loa kéo của Acnos được thiết kế đẹp, chắc chắn, bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị đầu HDD với hơn 30.000 bài hát karaoke và kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Loa kéo thương hiệu Bose

Loa kéo thương hiệu Bose

Loa kéo thương hiệu Bose

Nên mua loa kéo hãng nào? Bose là thương hiệu của Mỹ, nổi danh với các sản phẩm âm thanh, loa phòng hát karaoke, loa sân khấu và hệ thống loa cho sân vận động. Đây là một trong những thương hiệu có các dòng loa ở mức trung cấp.

Sản phẩm được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, một số dòng loa Bose được trang bị thùng gỗ thay vì thùng nhựa. Kích thước loa thông thường là 4 tấc. Các mẫu loa di động có công suất phổ biến ở mức 600W và được trang bị đầy đủ bộ điều khiển âm thanh, dây sạc, micro, đồng thời một số model còn có sẵn màn hình cảm ứng.

Loa kéo thương hiệu Jammy

Đây là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam và cũng rất nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm loa kẹo kéo của thương hiệu Jammy được thiết kế gọn, đẹp, hiện đại, phục vụ cho nhu cầu giải trí là chủ yếu. Thương hiệu loa kéo này có chức năng giúp quý khách hát karaoke hay, âm thanh sinh động và tiện lợi trong di chuyển.

Loa kéo thương hiệu Sansui

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Loa kéo Sansui cũng tương tự như loa kéo Temeisheng, khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Thiết kế của loa kéo Sansui có phần hiện đại, năng động và trẻ trung. Đồng thời, còn được nhà sản xuất trang bị đầy đủ micro, bộ sạc và điều khiển.

Loa kéo thương hiệu Ronamax

Loa kéo thương hiệu Ronamax

Loa kéo thương hiệu Ronamax

Đây là thương hiệu mới ra mắt trên thị trường trong khoảng vài năm gần đây. Sản phẩm cũng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn vì có mức giá phải chăng.

Trong cùng phân khúc thì thương hiệu loa kéo Ronamax có công suất lớn hơn so với các sản phẩm loa di động khác. Ngoài ra, loa bass cũng có đường kính lớn hơn.

Thiết kế của loa Ronamax khá ấn tượng với hệ thống điều chỉnh âm thanh và màn hình LED ở phía trước loa. Bên cạnh đó, loa kéo còn có đầy đủ phần điều chỉnh âm thanh nhạc nền, chỉnh mic, hiệu ứng hát karaoke.

Ngoài những thương hiệu trên, loa kéo còn có nhiều thương hiệu khác như Caliana, JBL, Feiyang,... quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

Nên mua loa kéo hãng nào? Top 5 loa kéo tốt nhất hiện nay

Loa kéo có đa dạng thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Điều này gây khó khăn cho quý khách khi lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý này, ĐIỆN MÁY ANH MẠO sẽ giới thiệu 5 sản phẩm loa kéo tốt nhất, được lòng người dùng hiện nay.

Loa kéo di động hát karaoke Oris TO-818

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 800W.
  • Bass: 4 tấc.
  • Trọng lượng: > 30kg.
  • Phụ kiện đi kèm: 2 micro không dây, remote, dây sạc.
  • Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V.
  • Bảo hành: 12 tháng.
  • Có USB, thẻ nhớ, ngõ cắm micro có dây, ngõ cắm nhạc cụ.

Loa kéo di động hát karaoke Oris TO-818

Loa kéo di động hát karaoke Oris TO-818

Loa kéo di động hát karaoke Oris TO-818 là sản phẩm của thương hiệu Best, được thiết kế bên ngoài với thùng gỗ sơn đen đơn giản, công suất cực đại lên đến 800W, màn loa bass 4 tấc cho âm thanh cực khủng, phục vụ cho mục đích cá nhân hoặc tập thể như bán hàng, tiệc tùng,...

Bộ chỉnh âm của loa được chú thích rõ ràng, dễ sử dụng, quý khách có thể thoải mái điều chỉnh âm lượng với độ cao, trầm cho phù hợp với âm nhạc và giọng hát của mình. Ngoài ra, loa kéo di động Oris TO-818 được tích hợp đầy đủ tính năng như kết nối với thẻ nhớ, USB, bluetooth,... mang đến sự tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

Đi kèm với loa là 2 micro không dây hút âm cực nhạy, hệ thống lọc tạp âm tốt để giọng hát của quý khách không bị lẫn với tiếng ồn. Loa kéo có thời gian sạc từ 4 - 6 tiếng và thời gian sử dụng từ 5 - 8 tiếng tùy vào công suất mà quý khách sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, loa kéo này thân thiện với người dùng, dễ bảo hành và sửa chữa.

Với những ưu điểm này, có thể thấy loa kéo di động hát karaoke Oris TO-818 không thua kém gì so với các dòng loa khác. Do đó, nếu quý khách không biết nên mua loa kéo hãng nào thì nên chọn sản phẩm này.

Loa kéo Temeisheng DP-297L

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 100W.
  • Công suất tối đa: 350W.
  • Công suất đỉnh: 700W.
  • Dung lượng bình: 17000mAh.
  • Tần số đáp ứng: 40Hz - 20kHz.
  • Trọng lượng: 10kg.
  • Bảo hành: 6 tháng.

Loa kéo Temeisheng DP-297L

Loa kéo Temeisheng DP-297L

Loa kéo Temeisheng DP-297L là sản phẩm của hãng Temeisheng, được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực về thiết kế và chất lượng.

Loa kéo được trang bị điều khiển từ xa, được tặng 2 mic bluetooth cho phép di chuyển tới 10m, có bộ Equalizer điều khiển và lọc âm cực tốt. Loa có gắn thêm jack cắm micro và mic guitar. Ngoài ra, còn có màn hình LED hiển thị chế độ đang được phát.

Loa kéo tích hợp đầu karaoke wifi Acnos Beatbox KB39U

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất âm thanh: 450W.
  • Điện áp sử dụng: 220VAC – 60/50Hz (auto-volt).
  • Bình điện gắn trong: 12V/14Ah.
  • Thời gian sử dụng: 5 – 7 tiếng (tùy âm lượng), thời gian sạc: 6 – 8 tiếng. Có thể vừa sạc vừa hát.
  • Loa: Loa bass 15 inch, loa treble 5 inch.
  • Ngõ vào: Cổng USB 2.0 (high-speed host)/Chấm điểm vui.
  • Ngõ ra: HDMI (v1.3 – 1080P)/Video Composite – Stereo Audio L/R.
  • Chipset âm thanh karaoke: SAM 2634 Sound Font 32Mb.
  • Kích thước đóng hộp: 470 x 790 x 410mm.
  • Khối lượng: 21kg.

Loa kéo tích hợp đầu karaoke wifi Acnos Beatbox KB39U

Loa kéo tích hợp đầu karaoke wifi Acnos Beatbox KB39U

Nên mua loa kéo hãng nào? Loa kéo tích hợp đầu karaoke wifi Acnos Beatbox KB39U là sản phẩm có sự khác biệt so với dòng loa kéo thông thường. Cụ thể là có thể phát wifi cho 8 thiết bị kết nối và điều khiển cùng lúc.

Quý khách có thể sử dụng kho nhạc với 30.000 bài hát karaoke từ thẻ nhớ, USB, ổ cứng HDD. Kết nối và điều khiển thông qua app tiện lợi, thông minh. Phụ kiện đi kèm loa gồm 2 micro không dây, điều khiển karaoke, pin AA cho micro, thẻ nhớ.

Dòng loa này có giá thành cao nhưng vẫn được nhiều người tin dùng vì sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Loa kéo di động karaoke Acnos Beatbox CB39ME

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Acnos.
  • Chất liệu: Nhựa.
  • Hệ thống loa: 1 loa bass 15 inch và 1 loa treble 5 inch.
  • Điện áp sử dụng: 180 - 240VAC/50 - 60Hz.
  • Bình điện gắn trong: 12V/12Ah.
  • Công suất âm thanh: 100W (RMS)/450W (PMPO).
  • Kích thước thùng carton (R x C x S): 510 x 800 x 425mm.
  • Trọng lượng: 20kg.

Loa kéo di động karaoke Acnos Beatbox CB39ME

Loa kéo di động karaoke Acnos Beatbox CB39ME

Loa kéo Acnos Beatbox CB39ME được trang bị đầy đủ thiết bị, phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo máy: 2 micro không dây UHF (kèm 4 pin AA), dây nguồn AC, remote bluetooth, phiếu bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, loa kéo có thời gian sử dụng: 5 – 7 tiếng (tùy theo âm lượng), thời gian sạc: 6 – 8 tiếng, có thể vừa sạc vừa hát mà không sợ phá vỡ cuộc chơi.

Đặc biệt, loa kéo Acnos CB39ME tích hợp phần mềm Cloud Karaoke độc quyền: nhớ bài YouTube, tải bài hát về điện thoại khi không có 3G hoặc wifi giúp người dùng sử dụng thoải mái, dễ dàng.

Loa kéo, loa karaoke bluetooth Ronamax F12

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Ronamax.
  • Công suất: 350W.
  • Điện áp: 220V/50Hz.
  • Thời gian pin: 6 - 8 giờ.
  • Kết nối: Cổng USB/SD/Card/MMC, bluetooth, GT.IN (cổng cắm nhạc cụ), Audio input (cổng nhận và phát âm thanh), Audio out (cổng xuất âm thanh, kết nối thêm loa Sub để tăng công suất), MIC1/MIC2 (cổng cắm microphone 6.5mm).
  • Kích thước: 34 x 33 x 63cm.
  • Trọng lượng: 10kg.

Loa kéo, loa karaoke bluetooth Ronamax F12

Loa kéo, loa karaoke bluetooth Ronamax F12

Loa kéo bluetooth Ronamax F12 là sản phẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì có giá thành hợp lý. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phần điều chỉnh âm thanh và màn hình LED hiển thị các thông số phía trước. Loa kéo 3 tấc có công suất lên tới 350W. Pin cho phép sử dụng lên đến 6 giờ. Loa được trang bị 2 micro không dây, chất lượng âm thanh tốt. Sản phẩm có giá khoảng 2 triệu đồng, thích hợp với túi tiền của quý khách.

Cách sử dụng, chỉnh loa kéo

Sau khi quý khách biết được mình nên mua loa kéo hãng nào và chọn được dòng loa kéo phù hợp thì cần biết đôi chút về cách sử dụng và cách chỉnh loa.

Cách sử dụng: Đầu tiên, quý khách bật nguồn loa, kết nối với thiết bị điện tử muốn sử dụng rồi kết nối thêm với micro nếu có nhu cầu hát karaoke. Quý khách có thể kết nối thông qua cổng bluetooth hoặc jack, wifi để sử dụng.

Khi sử dụng, quý khách cần lưu ý đừng để loa bị va đập mạnh hay gần khu vực ẩm ướt. Không vừa sạc vừa dùng, không mở volume quá cao.

Cách chỉnh loa: Quý khách có thể tham khảo cách chỉnh sau:

  • Âm bass của micro: 35%.
  • Treble (độ trong): 63%.
  • Echo (âm vang): 65%.
  • Delay (độ nhanh/chậm của tiếng vang): 58%.

Các câu hỏi thường gặp về loa kẹo kéo

Ngoài những thông tin trên, một số khách hàng lần đầu tiên sử dụng loa kẹo kéo thường thắc mắc thêm vài vấn đề. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp.

  • Loa kẹo kéo sử dụng được bao nhiêu giờ?

Câu trả lời: Mỗi sản phẩm của các thương hiệu loa có thời gian sử dụng khác nhau. Thông thường, thời gian sử dụng của loa kẹo kéo là từ 5 - 8 tiếng. Cho nên, tùy theo mục đích sử dụng của mình, quý khách sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, quý khách chỉ nên sử dụng đúng với thời gian cho phép. Nếu sử dụng quá lâu thì chất lượng âm thanh và độ bền của loa sẽ giảm.

  • Tại sao loa hay bị hú?

Câu trả lời: Trong quá trình sử dụng, nếu gặp trường hợp này, quý khách nên chỉnh lại Echo ở mức nhỏ hơn 50% và đặt loa khác với hướng cầm micro. Tốt nhất, quý khách nên đứng cách xa loa khoảng 3m và micro cao hơn loa sẽ không bị hú nữa.

  • Thời gian sạc loa kéo bao lâu?

Câu trả lời: Quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc khi đến cửa hàng mua trực tiếp, nhân viên sẽ tư vấn cách sử dụng và thời gian sạc của loa.

  • Mua loa kẹo kéo ở đâu?

Câu trả lời: Quý khách có thể mua loa kéo ở bất cứ cửa hàng điện tử nào trên địa bàn. Nếu quý khách không có thời gian thì có thể đặt mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,....

Nếu quý khách muốn mua loa kẹo kéo chính hãng, chất lượng âm thanh tốt, giá cả hợp lý thì hãy truy cập vào website của ĐIỆN MÁY ANH MẠO: https://dienmayanhmao.com/san-pham/loa-keo-keo/ để tham khảo. Cửa hàng chúng tôi có nhiều dòng loa kẹo kéo thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, chất lượng âm thanh tốt, giá cả hợp lý. Đến đây, quý khách sẽ được nhân viên tại cửa hàng tư vấn và giới thiệu dòng loa phù hợp.

Qua bài viết này, chắc quý khách cũng đã có câu trả lời nên mua loa kéo hãng nào rồi đúng không. Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TIN TỪ ĐIỆN MÁY ANH MẠO

Hãy Để Lại Số Điện Thoại Để Được Tư Vấn 

giỏ hàng 0